อัพเดตขอวีซ่าเดนมาร์ก 2567 วิธีขอวีซ่าเดนมาร์ก2024 วีซ่าท่องเที่ยวเดนมาร์ก

 

 

อัพเดตขอวีซ่าเดนมาร์ก 2567 

วิธีขอวีซ่าเดนมาร์ก  วีซ่าท่องเที่ยวเดนมาร์ก

 

 

อัพเดตขอวีซ่าเดนมาร์ก2567  #ขอวีซ่าเดนมาร์ก2024

วิธีขอวีซ่าเดนมาร์ก2024 /วีซ่าเชงเก้น วีซ่าท่องเที่ยวประเทศเดนมาร์ก

 

ขอวีซ่าที่เดนมาร์กไหน 

ยื่นวีซ่าเดนมาร์กที่ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศเดนมาร์ก วีเอฟเอสโกลบอล (VFS Global)

 

วีซ่าเดนมาร์กยากไหม /วีซ่าเชงเก้น ประเภทวีซ่าท่องเที่ยว ประเทศเดนมาร์ก

ไม่ยาก หากคุณยื่นเอกสารครบถ้วน รวมถึงคุณมีการงานมั่นคง การเงินดี  มีภาระผูกพันในประเทศไทยที่จะต้องกลับไทย และมีประวัติการเดินทางท่องเที่ยวที่ดี

 

วีซ่าเดนมาร์กสมัครล่วงหน้าได้กี่วัน สมัครวีซ่าล่วงหน้าได้นานแค่ไหน

วีซ่าเชงเก้น ประเภทวีซ่าท่องเที่ยว ประเทศเดนมาร์กสามารถสมัครล่วงหน้าไม่เกิน 180 วันก่อนวันเดินทาง (ขอแนะนำไม่ควรน้อยกว่า 15 วันก่อนวันเดินทาง) 

 

วีซ่าเดนมาร์กกี่วันได้  รอผลวีซ่าเดนมาร์กนานแค่ไหน

รอผลวีซ่าเดนมาร์กประมาณ 15 วันทำการ แต่บางกรณีอาจรอผลวีซ่านานกว่านี้หากช่วงนั้นมีผู้สมัครวีซ่ามาก ช่วงที่คนไทยนิยมไปเที่ยวยุโรปคือเที่ยวเดือนเมษายนและตุลาคม หากคุณวางแผนจะไปเที่ยวในช่วงดังกล่าว ขอแนะนำให้สมัครวีซ่าล่วงหน้าแต่เนิ่นๆ เพราะคิวยื่นวีซ่าอาจเต็มก่อน

 

ขอวีซ่าเดนมาร์กต้องมีเงินในบัญชีเท่าไหร่

ต้องมีวันละ DKK 500xจำนวนวันที่ไปจะเป็นยอดขั้นต่ำที่ควรที่มี /ขอแนะนำให้มียอดเงินสูงหลักแสนจะดีกว่าเพิ่มความมั่นใจขึ้น แต่ไม่โอนเงินก้อนใหญ่เข้าบัญชีก่อนสมัครวีซ่า ขอแนะนำให้มีอย่างน้อยขั่นต่ำคนละ 1 แสนบาท+วันละ 5,000 บาทที่ไปเที่ยว  เช่น  ไป 14 วัน ควรมีอย่างน้อย 170,000 บาทจะได้มั่นใจมากขึ้น

 

วีซ่าเดนมาร์ก เอกสารสมัครวีซ่าท่องเที่ยวเดนมาร์ก

คลิกลิงค์เพื่อดูรายละเอียดที่  

https://visa.vfsglobal.com/one-pager/denmark/thailand/english/index.html

  1. Cover Letter/ ใบสมัครวีซ่า
  2. ใบยืนยันจ่ายค่าสมัครวีซ่าออนไลน์
  3. หนังสือเดินทาง มีหน้าว่างเหลืออย่างน้อย 2 หน้า ขอแนะนำให้เหลืออายุอย่างน้อย 6 เดือนหลังจากจบทริปขอวีซ่านี้
  4. สำเนาวีซ่าเก่าที่เคยมีและตราประทับในหนังสือเดินทางเล่มเก่า (หากมี)
  5. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-ใบเปลี่ยนนามสกุล
  6. ใบรับรองการทำงานหากเป็นพนักงาน/หนังสือรับรองบริษัทหากเป็นเจ้าของธุรกิจ/หนังสือรับรองสถานภาพนักเรียน-นักศึกษาหากเป็นนักเรียน-นักศึกษา
  7. แผนการเดินทางท่องเที่ยว/ หากเที่ยวกับบริษัททัวร์ยื่นใบยืนยันการจองทัวร์จากบริษัททัวร์
  8. ใบจองที่พัก
  9. หลักฐานการเงิน/หลักฐานรายได้/ สเตดเม้นท์ย้อนหลัง บัญชีออมทรัพย์
  10. ใบจองไฟลท์บิน เป็นแค่ใบจอง ยังไม่ต้องซื้อตั๋วจริง
  11. ประกันเดินทางต่างประเทศ ความคุ้มครองขั้นต่ำ 30,000 ยูโร
  12. หากผู้สมัครเป็นผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 18 ปีและเดินทางกับผู้ปกครองคนใดคนหนึ่ง: ยื่นเอกสารต้นฉบับและสำเนาหนังสือยินยอมจากเขต ลงนามโดยผู้ปกครองที่ไม่ได้เดินทางร่วมกับผู้เยาว์พร้อมใบแปล /หากผู้เยาว์เดินทางคนเดียว: ต้นฉบับและสำเนาหนังสือยินยอมให้เดินทางไปต่างประเทศจากเขตที่ลงนามโดยผู้ปกครองทั้งสองคน/พร้อมใบแปล /หากผู้ปกครองคนใดคนหนึ่งเสียชีวิตให้ยื่นใบมรณะบัตรพร้อมใบแปล  /หากบิดาหรือมารดาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นผู้มีสิทธิ์ปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว ให้แสดงใบต้นฉบับและยื่นสำเนาใบปกครองบุตร หรือใบ ปค.14 พร้อมใบแปล

 

Note : เอกสารทางราชการของไทยจะต้องยื่นพร้อมใบแปลภาษาอังกฤษ  

 

วีซ่าเดนมาร์ก กรอกแบบฟอร์มวีซ่าท่องเที่ยวเดนมาร์กออนไลน์ที่  

https://applyvisa.um.dk/NVP.App/frontpage

 

วีซ่าเดนมาร์ก ราคาสมัครวีซ่าท่องเที่ยวเดนมาร์ก ผู้สมัครจ่ายให้สถานทูต

Note : ผู้สมัครจะต้องทำการกรอกใบสมัครวีซ่าออนไลน์เสร็จสิ้นก่อน จากนั้นระบบจะให้จ่ายเงินค่าสมัครวีซ่าออนไลน์

ราคาวีซ่าเชงเก้นจ่ายให้สถานทูต ผู้ใหญ่ คนละ 90 ยูโร จ่ายเป็นเรทเงินบาท

ราคาวีซ่าเชงเก้นจ่ายให้สถานทูต  เด็กอายุ 6-11 ปี คนละ 45 ยูโร จ่ายเป็นเรทเงินบาท

หรือคลิกลิงค์เพื่อดูรายละเอียดที่ 

https://visa.vfsglobal.com/one-pager/denmark/thailand/english/index.html

 

วีซ่าเดนมาร์ก รูปถ่ายวีซ่าเดนมาร์ก

รูปถ่ายสี พื้นหลังสีขาว ขนาด 35x45 mm.หรือคลิกลิงค์เพื่อดูรายละเอียดที่ 

https://visa.vfsglobal.com/one-pager/denmark/thailand/english/index.html

 

วีซ่าเดนมาร์ก จองคิววีซ่าเดนมาร์ก คลิกลิงค์เพื่อดูรายละเอียดที่  

https://visa.vfsglobal.com/tha/en/dnk/book-an-appointment

 

บริการยื่นวีซ่าเดนมาร์ก

ค่าบริการวีซ่าเดนมาร์ก/วีซ่าท่องเที่ยวเดนมาร์ก ราคาท่านละ 2,850 บาท 

ราคานี้ลูกค้าทำใบจองที่พักทุกคืนเอง โดยลูกค้าส่งไฟล์เอกสารใบจองให้ (หากลูกค้าจองทัวร์กับบริษัท ซึ่งบริษัทจะมีใบโปรแกรมเที่ยวและใบจองที่พักทุกคืนให้ยื่นวีซ่า)  แต่หากลูกค้าเที่ยวเองไม่ได้ไปกับทัวร์ บริษัทจะจัดทำไฟล์เอกสารแพลนการเดินทางให้ท่าน  ท่านไม่ต้องพิมพ์เอกสารเอง แต่บริษัทจะทำเอกสารอิงตามแพลนเที่ยวจริงของลูกค้า โดยอิงข้อมูลจากใบจองโรงแรมที่ลูกค้าส่งให้

 

ค่าบริการดังกล่าว ไม่รวมราคาดังนี้ :

1. ไม่รวมค่าสมัครวีซ่าของสถานทูต 90 ยูโร ที่ต้องจ่ายล่วงหน้าออนไลน์ (บริษัทขอเบิกยอดเงินที่ราคา 3,600 บาท เนื่องจากรวมค่าบริการใช้บัตรเครดิตที่ต้องทำจ่ายค่าวีซ่าออนไลน์ล่วงหน้า)

2. ไม่รวมค่าบริการต่างๆ ทั้งหมดของศูนย์ยื่นวีซ่า VFSกับค่าจัดส่งพาสปอร์ตกลับไปที่บ้านลูกค้าทางไปรษณีย์ รวมทั้งหมดประมาณท่านละ 1,200 บาท โดยลูกค้าจ่ายเองโดยตรงในวันสมัครวีซ่ากับศูนย์ยื่นวีซ่า/และไม่รวมค่าบริการเสริมพิเศษอื่นๆ ทั้งหมดของ VFS

 3. ไม่รวมค่าแปลเอกสาร หากมีแปลจะขอเบิกเงินเพิ่มเติม เบื้องต้นลูกค้าสามารถลองขอคัดเอกสารภาษาอังกฤษกับหน่วยงานราชการก่อนนะคะ หลังจากได้เอกสารจากลูกค้าเราจะแจ้งค่าแปลและลูกค้าโปรดโอนเงินเพิ่ม คิดค่าแปลหน้าละ 300 บาท สำหรับการแปล ดังนี้ ใบหย่า ใบสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ ใบเปลี่ยนนามสกุล ใบทะเบียนการค้าพาณิชย์ หนังสือรับรองบริษัท ใบเกิด ทะเบียนบ้าน ส่วนการแปลใบอื่นๆ โปรดสอบถามราคาเพิ่มเติม

 4. ไม่รวมค่าประกันการเดินทางของบริษัท MSIG ราคาประกันลูกค้าจ่ายตามจริง ลูกค้าโอนเงินเพิ่ม ราคาตามแผนประกันที่ส่งให้เลือกค่ะ หากต้องการให้ซื้อให้โปรดแจ้ง

 5. ไม่รวมค่าคัดหนังสือรับรองบริษัท หากต้องการให้คัดหนังสือรับรองบริษัทกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า มีค่าบริการใบละ 400 บาท (ราคานี3รวมค่าธรรมเนียมของกรมพัฒน์ฯ) หากต้องการบริการนี้ โปรดแจ้งล่วงหน้า

 6. ไม่รวมค่าถ่ายรูปสำหรับกรณีลูกค้าเลือกมาถ่ายที่ VFS ในวันสมัครวีซ่า ลูกค้าจ่ายโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ถ่ายรูป ราคา 250 บาท

 7. ไม่รวมค่าบริการยื่นวีซ่าที่ห้องพรีเมียมเลาน์ (กรณีต้องการใช้บริการ) ลูกค้าจ่ายโดยตรงกับศูนย์ยื่นวีซ่าในวันสมัครวีซ่า ราคาท่านละ 2,400 บาท

 8.  ไม่รวมค่าส่งเอกสารสมัครวีซ่าให้บริษัททางแมสเซนเจอร์หรือค่าจัดส่งทางไปรณีย์  ลูกค้ารับผิดชอบจ่ายค่าส่งเอกสารสมัครวีซ่า

 9.  ไม่รวมบริการทำจดหมายแนะนำตัวภาษาอังกฤษ หากท่านต้องการยื่นจดหมายแนะนำตัว มีค่าบริการเพิ่ม ท่านละ 500 บาท เนื่องจากสถานทูตไม่บังคับยื่นเอกสารจดหมายแนะนำตัว แต่หากท่านต้องการยื่น โปรดแจ้งบริษัทล่วงหน้าเพื่อจัดทำเอกสารให้แก่ท่าน

 10. ไม่รวมบริการไปยื่นเอกสารเพิ่มเติมให้แก่ท่านที่ศูนย์รับยื่นวีซ่าหรือสถานทูต  มีค่าบริการเพิ่มครั้งละ 1,000 บาทต่อการไป 1 ครั้ง ท่านมีจ่ายเฉพาะกรณีที่ท่านต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมเพราะสถานทูตร้องขอภายหลัง เพราะค่าบริการที่แจ้งไม่ได้บวกเพิ่มบริการส่วนนี้ไว้ล่วงหน้า

11. ไม่รวมบริการทำจดหมายภาษาอังกฤษเพื่อชี้แจงงานและรายได้กรณีท่านทำอาชีพอิสระ โปรดแจ้งบริษัทล่วงหน้าเพื่อจัดทำเอกสารให้แก่ท่าน มีค่าบริการเพิ่มท่านละ 500 บาท เพราะค่าบริการวีซ่าไม่ได้บวกเพิ่มบริการส่วนนี้ไว้ล่วงหน้า

 

งานบริการวีซ่า บริการท่านดังนี้ : 

 1. นัดหมายจองคิววันยื่นวีซ่า

 2. กรอกใบสมัคร/จ่ายค่าสมัครออนไลน์

 3. ประสานงานส่งเอกสารให้นักแปล หากมีแปลเอกสาร (แต่ลูกค้าโอนเงินค่าแปลให้เพิ่ม หากมีแปลจะขอเบิกเงินเพิ่ม)

 4. ประสานงานซื้อประกันเดินทางให้ ราคาประกันลูกค้าจ่ายตามจริง แต่ลูกค้าโอนเงินเพิ่ม ราคาตามแผนประกันที่ส่งให้เลือก

 5. ทำเอกสารแผนการท่องเที่ยวใช้ยื่นวีซ่า โดยอิงจากแพลนเที่ยวจริงและใบจองโรงแรมของลูกค้า

 6. ออกใบจองไฟลท์บินเพื่อใช้ขอวีซ่า เป็นใบจองใช้ยื่นวีซ่าเท่านั้น

 7. ปริ้นเอกสารให้ท่านดังนี้ ใบนัดหมายสมัครวีซ่า ใบสมัครวีซ่า ใบแปลเอกสาร ประกันเดินทาง ใบจองไฟลท์บิน ใบจองโรงแรมทุกคืน เอกสารแผนการท่องเที่ยว

 8. วันสมัครวีซ่าจะมีเจ้าหน้าที่ไปรอหน้างานหน้าสถานที่สมัครและสแตนบายช่วยเหลือท่าน

 

 เงื่อนไขการเสนอราคาทำวีซ่า :

 - การโอนเงิน คือการยืนยันสั่งจ้างงาน และถือว่ารับทราบเงื่อนไขการเสนอราคานี้แล้ว

 - หลังจากโอนเงิน หากลูกค้ายกเลิกทำวีซ่าเอง หรือยกเลิกใช้บริการในส่วนใดๆ ก็ตาม เช่น แปลเอกสาร ประกันเดินทาง เราจะไม่คืนเงินใดๆทั้งสิ้น เพราะถือว่าลูกค้าเป็นผู้ปฎิเสธใช้บริการเอง

 - ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประเทศทำวีซ่า หากมีการเปลี่ยนประเทศ ท่านจะต้องจ่ายค่าวีซ่าใหม่เท่านั้น

 - หากท่านเปลี่ยนใจไม่ทำวีซ่า ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นสมัครแทน บริษัทจะถือว่าท่านเป็นผู้ปฎิเสธการใช้บริการ จึงไม่คืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น

 - ลูกค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งเอกสารสมัครวีซ่าให้แก่เราทางไปรษณีย์/หรือแมสเซนเจอร์

 - ระยะเวลาการรอผลวีซ่าขึ้นอยู่กับสถานทูต ไม่สามารถการันตีล่วงหน้าว่าจะรู้ผลวีซ่าเมื่อไหร่ เพราะการพิจารณาขึ้นอยู่กับสถานทูตเท่านั้น การพิจารณาวีซ่าเป็นเรื่องของเคสบายเคส ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้า ผู้สมัครบางคนรอผลนาน เพราะสถานทูตใช้เวลาตรวจสอบนาน ผู้สมัครวีซ่ารับทราบความเสี่ยงนี้แล้วและยินยอมความเสี่ยง พร้อมรับผิดชอบความเสี่ยงในการรอผลวีซ่านี้ บริษัทไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นในการรอผลวีซ่า

 - ผลวีซ่าขึ้นอยู่กับสถานทูตเท่านั้น เราช่วยเตรียมเอกสารอย่างรัดกุมเพื่อป้องกันการถูกปฎิเสธวีซ่าแล้ว แต่วีซ่าจะผ่านหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับโปรไฟล์และความน่าเชื่อถือของผู้สมัคร แต่บริษัทจะช่วยท่านเตรียมเอกสารอย่างรัดกุม

 - ราคาที่เสนอคือราคาดำเนินการช่วยสมัครวีซ่าเท่านั้น แต่ไม่รวมบริการด้านการอุทธรณ์วีซ่า เมื่อท่านได้รับพาสปอร์ตกลับคืนและทราบผลวีซ่าจะถือว่าสิ้นสุดงานบริการวีซ่าแล้ว

  - บริการนี้คือราคาจ้างทำวีซ่า ดังนั้นหน้าที่ความรับผิดชอบของบริษัทคือช่วยดำเนินการสมัครวีซ่า  แต่การจะใช้วีซ่าเข้าประเทศเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของท่านและเป็นความรับผิดชอบของท่านในเตรียมเอกสารเพื่อแสดงให้ ตม. ตรวจสอบในการเข้าประเทศ หากท่านไม่สามารถผ่าน ตม.เข้าประเทศปลายทางได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใด  บริษัทไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น เราเป็นเพียงผู้อำนวยความสะดวกทำวีซ่าให้แก่ท่านเท่านั้น

 

CONTACT : 
คุณวา โทร  : 063-9155199
อีเมล์ : va.seeyouagain@gmail.com
คลิกลิงค์เพื่อแอดไลน์ได้เลยค่ะ  http://line.me/ti/p/~seeyouagainthailand

Line : seeyouagainthailand

 

 

 

 



วีซ่าเดนมาร์ก2024, วีซ่าเดนมาร์ก2567, รีวิววีซ่าเดนมาร์ก, วีซ่าเดนมาร์ก, ขอวีซ่าเดนมาร์กยากไหม, ขอวีซ่าเดนมาร์กี่วันได้, ขอวีซ่าเดนมาร์กควรมีเงินในบัญชีเท่าไหร่, ยื่นวีซ่าเดนมาร์กควรมีเงินในบัญชีเท่าไหร่, ทำวีซ่าเดนมาร์กควรมีเงินในบัญชีเท่าไหร่, วีซ่าเดนมาร์กเอกสาร, วีซ่าเดนมาร์กแบบฟอร์มวีซ่า, แบบฟอร์มวีซ่าเดินมาร์ก, จองคิววีซ่าเดนมาร์ก, เอกสารวีซ่าเดนมาร์ก, วีซ่าท่องเที่ยวเดนมาร์ก, เที่ยวเดนมาร์กม, วีซ่าเดนมาร์กกรอกแบบฟอร์ม, VFSDenmarkไทย, VisaDenmarkThailand, vfsdenmarkเช็คสถานะ, vfsdenmarkจองคิว, VFSDenmarkBangkok, วีซ่าเดนมาร์ก2024, ขอวีซ่าเชงเก้น, รับทำวีซ่าเดนมาร์ก, จองคิววีซ่าเดนมาร์กออนไลน์, วีซ่าเดนมาร์ก, วีซ่าเดนมาร์กราคา, วีซ่าเดนมาร์ก2023, วีซ่าเดนมาร์กกี่วันได้, วีซ่าเดนมาร์กยากไหม, วีซ่าท่องเที่ยวเดนมาร์ก, วีซ่าเยี่ยมเยียนเดนมาร์ก, สมัครวีซ่าเดนมาร์ก, วีซ่าเดนมาร์ก2023