ทัวร์ส่วนตัวโรมาเนีย Grand Romania 3 วัน (ขึ้นลงเมืองบูคาเรสต์)

ทัวร์ส่วนตัวโรมาเนีย Grand Romania 3 วัน (ขึ้นลงเมืองบูคาเรสต์)

https://goo.gl/maps/cYpzSQ17tGLSxRkTA


Day 1 - Brasov - Old Town Brasov - Brasov Black Church - Bran Castle - Sianaia

เดินทางไปเมือง Brasov เที่ยวใจกลางเมืองเก่า Brasov + เดินทางไปชมปราสาทดำ (Brasov Black Church) ที่ก่อสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1383 เป็นโบสถ์ที่ก่อสร้างตามแบบศิลปะโกธิคที่ใหญ่ที่สุดในโรมาเนีย สาเหตุที่เรียกว่าโบสถ์ดำ ก็เพราะว่าโบสถ์แห่งนี้ถูกไฟไหม้เมื่อปี ค.ศ.1689 ทำให้คราบดำจากเขม่าเกาะไปทั่วผนังโบสถ์จนกลายเป็นสีดำ ทางรัฐบาลประเทศโรมาเนียจึงทิ้งให้อยู่ในลักษณะนี้ เพื่อให้เป็นความแปลกและเป็นจุดเด่นของโบสถ์ แต่ภายหลังคราบเขม่าดำได้หลุดลอกไปตามกาลเวลาจนทำให้ปัจจุบันผนังของโบสถ์สีไม่ค่อยดำเหมือนในอดีต ภายในโบสถ์มีพรมหลากหลายสีที่ถักด้วยมือของชาวเติร์กแขวนอยู่รอบตัวระเบียง ซึ่งสามารถช่วยทำให้โบสถ์มีสีสันที่สดใสไม่ดูเงียบเหงาวังเวง และนอกจากนี้ยังมีรูปปั้นนักบุญและพระแม่มารีอันสวยงามประดับไว้รอบบริเวณโบสถ์

ปราสาท Bran Castle หรือปราสาทแดร็กคูลาอันลือลั่นโด่งดังไปทั่วโลก ปราสาทนี้ สร้างขึ้นในปี คศ.1212 เป็นปราสาทหินสีขาวสูงกว่า 200 ฟุต ตั้งอยู่บนภูเขาสูงชันใกล้เมือง Brasov ในอดีตใช้เป็นป้อมปราการเพื่อป้องกันการรุกรานของเมือง 

ค้างคืนที่เมือง Sianaia



Day 2 - Peles Castle -Bucharest



ปราสาทเปเลส (Peles Castle) ตั้งอยู่ในหุบเขาบูเซกิ กลางป่าสน บนเทือกเขาคาร์เปเทียน ถือเป็นปราสาทที่สวยงามโดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปตะวันออก ตัวอาคารจะมีการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมหลากหลายสไตล์ แต่ดูเหมือนปราสาทแห่งนี้จะได้รับอิทธิพลจากสถาปัตยกรรมแบบเรอเนสซองส์ของประเทศเยอรมนีมากที่สุด ภายในปราสาทตกแต่งอย่างหรูหราอลังการ มีการใช้ไม้แกะสลักงดงามอยู่มากมาย เป็นปราสาทที่รวบรวมงานศิลปะจากประเทศต่าง ๆ ในยุโรป ปราสาทเปเลส (Peles Castle) สร้างขึ้นโดยเจ้าชายคาลอสที่ 1 กษัตริย์แห่งโรมาเนีย ในสมัยศตวรรษที่ 19 เพื่อใช้เป็นที่ประทับในฤดูร้อน มีการตกแต่งภายในอย่างหรูหรางดงาม อาทิ ห้องตุรกี ที่สร้างไว้เพื่อรับรอง แขกบ้านแขกเมือง ที่มาจาก ตุรกี ในสมัย ออตโตมัน ภายในปราสาทจะมีห้องต่างๆ มากถึง 168 ห้อง แต่คงมีเพียง 35 ห้องเท่านั้น ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าชมด้านนอก จะมีรูปปั้น คนสำคัญ วางไว้เป็นระยะ รวมถึงรูปปั้นของเจ้าชายคาลอสผู้สร้างปราสาท

ค้างคืนที่เมือง Bucharest


Day 3 - Bucharest



เที่ยวในเมืองบูคาเรสต์ ซึ่งเป็นเมืองหลวง เมืองอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจของประเทศโรมาเนีย เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของโรมาเนีย ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศที่ และตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแดมโบวิตา เมืองบูคาเรสต์มีระบุไว้ในเอกสารมาตั้งแต่ปี 1459 จากนั้นก็หายไปอันเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง จนกลางเป็นเมืองหลวงของโรมาเนียในปี 1862 เป็นเมืองมีจุดแข็งในเรื่องเป็นศูนย์กลางของสื่อมวลชนโรมาเนีย วัฒนธรรมและศิลปะ มีสถาปัตยกรรมหลายรูปแบบ ที่รวม สถาปัตยกรรมประวัติศาสตร์ (นีโอคลาสสิก), สถาปัตยกรรมหลังสงคราม (เบาเฮาส์และอาร์ตเดโค), ยุคคอมมิวนิสต์และยุคใหม่ ในช่วงระหว่าง 2 สงครามโลก ความงามด้านสถาปัตยกรรมของเมืองทำให้เมืองมีชื่อเล่นว่า "ปารีสน้อยแห่งตะวันออก" (Micul Paris) และถึงแม้อาคารหลายหลังและเขตในศูนย์กลางประวัติศาสตร์จะถูกทำลายในช่วงสงครามหรือแผ่นดินไหว รวมถึงโครงการปรับปรุงโครงสร้างเมืองของนิโคไล เชาเชสกู แต่ก็มีอาคารสวยงามหลงเหลืออยู่ ในปีหลัง ๆ เมืองมีความรุ่งเรืองด้านเศรษฐกิจและวัฒนธรรม พาท่านชม Parliament Palace อาคารรัฐสภา หรือ ทำเนียบประธานาธิบดีของประเทศโรมาเนีย เป็นทำเนียบประธานาธิบดีที่ใหญ่โตโอฬารของอดีตประธานาธิบดีจอมเผด็จการ นิโคไล เชาเชสคู และ นางเอลินา ภริยาผู้ซึ่งอยากมีชีวิตหรูหราประหนึ่งเอวิต้า เปรอง ทำเนียบประธานาธิบดีนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นอาคารรัฐสภานี้ได้ชื่อว่าใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก รองจากตึกเพนตากอน ของสหรัฐอเมริกา และ มีจำนวนห้องมากถึง 2,000 ห้อง ใช้เวลาสร้างนานถึง 5 ปี โดยสร้างแบบสถาปัตยกรรมโรมาเนียทั้งโครงสร้างและการตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน

ค้างคืนที่เมือง Bucharest

 

บริการรถตู้พร้อมคนขับในโรมาเนีย 

ทำความรู้จักกับโรมาเนีย อย่างคุ้มค่าและสะดวกสบายด้วยรถตู้พร้อมคนขับส่วนตัวในโรมาเนีย ที่ทำให้ท่านสามารถไปเที่ยว อย่างสะดวกสบายและเจาะลึก 

บริษัทออกใบเสร็จพร้อมใบกำกับภาษีเพียงแค่บอกวันเดินทางไม่ว่าจะเที่ยวในตัวเมือง หรือในชนบทน่ารักๆในในมุมมองแปลกตาใกล้ๆหรือเที่ยวไปยังเมืองใกล้เคียงได้ง่ายๆเป็นการเปิดโลกการเดินทางของคุณให้กว้างขึ้นเดินทางได้ถึง 7 ท่านหารกันราคาสุดคุ้ม

ไม่ต้องเสียเวลากับระบบขนส่งสาธารณะ

ไม่ต้องกังวลเรื่องจอดรถหากเช่ารถขับเอง

ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา

ไม่ต้องกังวลว่าจะไปกลับสนามบินอย่างไร 


ไปโรมาเนียกับเราคุณโบกมือลาความเครียดไปเลยซียูอะเกนให้บริการคุณอย่างเชื่อถือได้เราคือมืออาชีพที่มีใจรักบริการพนักงานขับรถของเรามีความเป็นมืออาชีพอัธยาศัยดีสุภาพและรอบคอบพร้อมความรู้ที่กว้างขวางยานพาหนะของเรามีความหรูหราส่วนใหญ่เป็นรถ Mercedes และเป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมาย

 

ราคารถตู้พร้อมคนขับในโรมาเนีย

  • ราคาเริ่มต้นต่อวัน 35,000 บาทที่นั่งผู้โดยสารนั่งได้ถึง 7 ท่าน
  • ระบบความปลอดภัย
  • ให้บริการวันละ 10 ชม.  (หากเกินกว่านี้ OT ชั่วโมงละ 65 ยูโรมอบตรงคนขับ)
  • ราคารวมน้ำมันทางด่วนที่จอดรถ
  • ราคาไม่รวมทิปวันละ 30 ยูโร/คณะหรือตามพอใจ
  • หากต้องการแค่รถรับ-ส่งสนามบิน ราคาเริ่มต้น เที่ยวละ 9,000 บาท

 

การจอง

1. จองง่ายดายเพียงจองผ่านไลน์ http://line.me/ti/p/~muay_milk  

เบญจมาศเกียรติดำรง  (หมวย)

benjamas.seeyouagain@gmail.com

2. ส่งใบแจ้งหนี้ให้ท่าน
3. ท่านจะได้รับเบอร์ติดต่อคนขับ ก่อนวันเซอร์วิส 1 วัน

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)

 



ทัวร์ส่วนตัวโรมาเนีย, รถบัสกับรถโค้ชต่างกันยังไง, รถโค้ดคืออะไร, รถโค้ชนั่งได้กี่คน, รถบัสปรับอากาศคืออะไร, รถโค้ชคือ, รถโค้ชภาษาอังกฤษ, รถโค้ชปรับอากาศ, รถโค้ชราคา, รถโค้ชvip, รถCoachกับBus, รถโค้ชปรับอากาศคือ, รถโค้ชปรับอากาศvip, เช่ารถพร้อมคนขับยุโรป, เช่ารถพร้อมคนขับในยุโรป, รถตู้พร้อมคนขับสวิตเซอร์แลนด์, รถพร้อมคนขับสเปน, รถเช่ายุโรป, เช่ารถพร้อมคนขับเยอรมัน, รถตู้พร้อมคนขับปารีส, เช่ารถพร้อมคนขับสวิส, Uberปารีส, เรียกอูเบอร์, ใช้uberต่างประเทศ, Uberฝรั่งเศส, Taxiปารีส, วิธีใช้Uber, วิธีสมัครUber, เรียกUberปารีส, อูเบอร์ราคา, แท็กซี่ยุโรป, เรียกแท็กซี่ใกล้ฉัน, เรียกแท็กซี่, เรียกแท็กซี่24ชมใกล้ฉัน, เรียกแท็กซี่ออนไลน์, บริการแท็กซี่24ชั่วโมง, บริการแท็กซี่พร้อมคนขับ